M.U lại thủng lưới, De Gea lập kỷ lục đáng quên

Keobd toinay - Bàn thua ở phút 36 trong trận gặp Everton đã nối dài chuỗi trận thủng lưới của David de Gea tại Premier League lên con số 12…


1gom.tv Trước khi bước vào trận đấu với Everton trong khuôn khổ vòng 17 Premier League mùa này, Man Utd đã có chuỗi 3 trận thắng rất ấn tượng. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lần lượt đánh bại cả Tottenham lẫn Man City trước khi vùi dập AZ Alkmaar với tỷ số đậm 4-0 ở Europa League. Tuy nhiên, căn bệnh “sợ đội chiếu dưới” tại Premier League của Quỷ đỏ dường như vẫn chưa có phương án giải quyết.

Trong khi còn đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số, M.U đã phải nhận một gáo nước lạnh ở phút 36. Xuất phát tình huống đá phạt góc của Everton, Victor Lindelof đã lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của đồng đội. Rất may là đến phút 77, Mason Greenwood đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội chủ sân Old Trafford giữ lại 1 điểm đầy quý giá.

Trận hòa hôm nay không chỉ gây bất lợi cho M.U trong cuộc đua top 4 mà còn là một cột mốc rất đáng quên trong sự nghiệp của thủ thành David de Gea. Theo đó, anh đã có trận thứ 12 liên tiếp tại đấu trường Premier League không thể giữ sạch lưới. Đây cũng chính là chuỗi trận để thủng lưới dài nhất trong sự nghiệp của thủ thành người Tây Ban Nha tại sân chơi cao nhất nước Anh. Lần gần nhất M.U không để đối thủ ghi bàn là ở trận gặp Leicester City trên sân nhà Old Trafford cách đây hơn 3 tháng (14/9).

Bàn thua hôm nay của M.U vấp phải rất nhiều sự tranh cãi. Sau trận đấu, HLV Solskjaer và trung vệ Harry Maguire đều khẳng định De Gea đã bị phạm lỗi trước khi Lindelof phản lưới nhà. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã công nhận bàn thắng của Everton.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa qua, De Gea liên tục bị đồn đoán sẽ rời Man Utd để tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã chấm dứt mọi nghi ngờ khi quyết định gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2023 với Quỷ đỏ hôm 17/9.

Theo nowgoal
Share on Google Plus

About seo

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Category

Được tạo bởi Blogger.

    Text Link