Pep Guardiola tuyên bố bất ngờ về tương lai

Keobd toinay HLV Pep Guardiola khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố ông chỉ ký hợp đồng mới với Man City nếu cảm thấy bản thân mình xứng đáng.




Vaobong.com Pep Guardiola đang có mùa giải thứ 4 dẫn dắt Man City. Trong 3 mùa trước, HLV này giúp Man City vô địch Premier League 2 năm gần nhất và phá một loạt kỷ lục. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad bị khủng hoảng lực lượng và phong độ ở mùa này. Hiện tại, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 11 điểm cho dù đá nhiều hơn 1 trận.

Cơ hội tiến xa của Man City ở Champions League cũng bị đe dọa khi họ đụng phải Real Madrid ngay ở vòng 1/8. Bất chấp những điều đó, Man City vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha lại tự đặt ra tiêu chuẩn cho riêng ông.

Pep Guardiola nói với các phóng viên: “Tôi đã ở đây năm thứ 4 liên tiếp và năm tới sẽ là năm thứ 5. Tôi muốn ở lại Man City ít nhất đến thời điểm đó. Vì thế, thời gian vẫn còn rất dài. Hãy nhìn những gì xảy ra ở giải đấu này, các HLV bị sa thải mỗi tuần. Tôi đã phải nhận rất nhiều câu hỏi về tương lai, nhưng bây giờ, tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng tôi cảm thấy trên cả tuyệt vời ở đây”.


Bongdalu nhan dinh “Để ký hợp đồng mới, tôi cần nhìn thấy cách công việc diễn ra như thế nào, và liệu tôi có xứng đáng hay không. Ở đẳng cấp này, chúng tôi đã tiến xa hơn rất nhiều ở mùa trước và kỳ vọng ngày càng lớn hơn. Chúng tôi phải tự đánh giá liệu mình có thể đáp ứng kỳ vọng đó hay không”.

“Ngoài ra, đây không phải quyết định của riêng tôi. CLB vẫn chưa nói gì. Bây giờ, chúng tôi có một chút thời gian để nghỉ Giáng sinh và tiếp theo là trận đấu với Wolves, sau đó mới đến lúc nghĩ về tương lai”.
Share on Google Plus

About seo

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Category

Được tạo bởi Blogger.

    Text Link